Như vậy, khi đã hiểu được tầm quan trọng của một website bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần làm gì để chắc chắn rằng website của mình chuẩn SEO và chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế? Hãy đến với dịch vụ thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp của SUPER TECH.
xu-huong-kinh-doanh-cua-gioi-tre-hien-nay.jpg
Tại SUPER TECH, chúng tôi chúng tôi cam kết không thiết kế website bán hàng giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Đến với dịch vụ thiết kế web của SUPER TECH, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO, cập nhật được mọi xu hướng của khách hàng. Thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng nằm trong top trên các công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh chóng.
Một website bán hàng online chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm các chức năng cơ bản sau:
  • Responsive Design: Giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng. Các thanh menu cũng như hình ảnh, đường link được sắp xếp hợp lí, sáng tạo, có khả năng tương thích với mọi thiết bị như PC, laptop, tablet, mobile.
  • Tùy chọn đăng kí/đăng nhập: Website cho phép người dùng đăng kí tài khoản mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook, Google. Đồng thời, ghi nhận các thông tin khách hàng, số lần đăng nhập và tổng hợp các hành vi mua hàng chung, hỗ trợ cập nhật tin tức khuyến mãi ngay trong trang cá nhân của từng khách hàng.
  • Quản lý phân quyền: Admin chính có thể set phân quyền admin quản lý nội bộ, phân cấp, thêm bớt và chỉnh sửa chức năng quản lí thông qua Trang quản trị.
  • Tìm kiếm: Thanh tìm kiếm thông minh  giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/ bài viết dựa trên từ khóa liên quan, hỗ trợ tìm kiếm nâng cao tích hợp nhiều bộ lọc.
  • Chỉnh sửa giao diện: Admin có quyền thay đổi màu sắc, font chữ cơ bản của webiste.
  • Chế độ maintenance (bảo trì bằng 1 click): Chỉ với 1 click để bật chế độ bảo trì website, giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp, và tránh khách có thể truy cập khi bạn chỉnh sửa.
  • Quản trị nội dung: Chức năng quản lý thêm bớt bài viết, chuyên mục, soạn thảo bài viết.
  • Quản lý media: Admin quản lý, thêm bớt, chỉnh sửa hỉnh ảnh, video
  • Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến: Cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua website. Hiển thị khung chat pop-up xuất hiện mỗi khi khách hàng truy cập vào website, nội dung chat dẫn về máy chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp để tư vấn thông tin sản phẩm. Khách hàng có thể cài app trên điện thoại để trực bất cứ lúc nào.
  • Tùy chọn thuộc tính sản phẩm: Thêm các thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, giá tiền…).Cho phép khách hàng để lại comment bên dưới từng sản phẩm, đánh giá sản phẩm theo mức độ từ 1-5 sao để tạo không gian mua hàng khách quan, chuyên nghiệp. Danh mục sản phẩm có thể được phân theo nhiều cấp.
  • Discount, coupon: Thêm các mã giảm giá, các chương trình khuyến mãi tùy chỉnh.
  • Backup & Restore: Sao lưu và Khôi phục dữ liệu trong vài giây.
  • Admin có quyền tạo không giới hạn chuyên mục, sản phẩm, tạo sản phẩm digital (dạng download).
  • Tích điểm thưởng khi mua hàng: Tùy chỉnh điểm thưởng cho mỗi đơn hàng.
  • Bộ lọc sản phẩm: Có thể lọc sản phẩm dựa trên nhiều hình thức (danh mục, brand, thuộc tính..)
  • Đa tiền tệ: Nhập tỉ giá và giá toàn bộ sản phẩm sẽ thay đổi tự động. Tích hợp nhiều loại đơn vị tiền tệ khác nhau.
  • Email newsletter: Chức năng gửi Bản tin đến danh sách khách hàng đăng kí nhận Bản tin – Khách hàng thân thiết. Admin có thể tùy chỉnh nội dung và giới hạn phân khúc khách hàng muôn gửi Bản tin.
  • Cổng thanh toán: Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán phổ biến để tạo điều kiện mua hàng tốt nhất cho khách hàng như COD, ATM, Thẻ tín dụng, Paypal.
  • Thanh toán định kỳ: Có thể thiết lập thanh toán định kỳ cho sản phẩm.
  • Vận chuyển: Cho phép khách hàng lựa chọn hình thức giao/nhận hàng như mong muốn. Xử lí đơn hàng theo quy trình Nhận đơn hàng – Xác nhận – Gói hàng – Vận chuyển – Thành công. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi các quá trình này thông qua tài khoản cá nhân. Tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng từ giai đoạn tiếp cận cho đến khi quyết định mua sản phẩm.
  • Báo cáo bán hàng: Cung cấp Trang thông tin tổng quan về bán hàng, doanh thu ngày, tháng, năm từ bao quát đến chi tiết.
  • Google sitemap: Tự động tạo feed thành XML để hỗ trợ SEO
  • Mua hàng nhanh: Tính năng đặt hàng chỉ với 1 click.
  • Mua hàng dạng khách: Cho phép khách hàng mua hàng nhanh chóng mà không cần đăng nhập tài khoản.
  • Tin tức: Tích hợp tính năng trang tin tức, blog.
  • Gallery: Tạo các album ảnh và slideshow trên website.
  • Tối ưu hóa tốc độ: Chẳng ai muốn truy cập hay thậm chí là mua hàng ở một website thương mại điện tử có tốc độ load trang chậm, không chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng và đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn đơn vị hosting tốt, chất lượng để quá trình mua hàng của người dùng được xuyên suốt và đảm bảo. Trải nghiệm tốc độ load chỉ 0.5 giây.
  • Import, export: Nhập, xuất các sản phẩm, khách hàng, chuyên mục bằng file excel, dễ dàng quản lý, đăng nhanh nhiều sản phẩm.
  • So sánh sản phẩm: Khách hàng có thể so sánh nhiều sản phẩm trên website.
  • Sản phẩm liên quan: Khi khách hàng xem sản phẩm hệ thống sẽ thống kê các sản phẩm tương tự bên dưới cho khách hàng thêm lựa chọn. Cài đặt chế độ nhắc nhở khách hàng mua các sản phẩm đã xem qua, cho phép lưu trữ sản phẩm trong giỏ hàng..
  • Có đầy đủ các kênh giao tiếp với khách hàng: Các kênh này bao gồm 3 nhóm chính (Tương tác qua các kênh mạng xã hội – Comment, bình luận của khách hàng về sản phẩm – Hói đáp). Chúng tôi tự hào cung cấp các kênh giao tiếp hội đủ 3 nhóm này để tương tác và phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • In hóa đơn: tự động tạo file hóa đơn trong admin, dễ dàng in.
  • Quản lý kho: dễ dàng quản lý sản phẩm, số lượng, kèm chức năng Bulk Editor (chỉnh sửa hàng loạt trong admin).
Bài TrướcThiết kế web ô tô
Bài Tiếp TheoHình thức thanh toán