Làm thế nào để tăng truy cập website, là câu hỏi tất cả các chủ sở hữu trang web mới hỏi. Ngay cả chủ sở hữu trang web đã có một trang web được xây dựng nhưng không tiếp thị để tăng khả năng hiển thị trên internet.
 
 
Có một danh sách rất lớn các cách để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn. Một số rất hiệu quả, một số khác không quá đơn độc, nhưng là một phần của chiến lược tổng thể có thể có hiệu quả.
 
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
 
Điều quan trọng nhất để có được kết quả bền vững lâu dài phải là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm . Điều này có các lĩnh vực khác nhau như trên trang, ngoài trang, tối ưu hóa kỹ thuật và là một quá trình dài cho kết quả tốt, nhưng chúng là kết quả lâu dài hơn nhiều so với các phương pháp tiếp thị khác.
 
Tối ưu hóa trên trang
Một vài ví dụ:
  • Đảm bảo sử dụng thuộc tính alt trong thẻ hình ảnh của bạn
  • Tối ưu hóa văn bản và nội dung tiêu đề để chứa các từ khóa và từ đồng nghĩa mục tiêu.
  • Tối ưu hóa siêu dữ liệu (Tiêu đề và mô tả)
Tối ưu hóa ngoài trang
Một vài ví dụ:
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Viết blog khách
  • Đề cập đến thương hiệu được liên kết và không liên kết
  • Xem lại chiến dịch
Kỹ thuật SEO
Một vài ví dụ:
  • Tối ưu hóa tốc độ trang web
  • Sử dụng HTTPS
  • URL thân thiện với SEO
Đây không phải là một danh sách đầy đủ cho các phương pháp SEO, nhưng cung cấp cho bạn một số ý tưởng về việc có thể làm được bao nhiêu để cải thiện kết quả không phải trả tiền trong các công cụ tìm kiếm dẫn đến sự gia tăng lượng khách truy cập trang web.
 
Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM)
 
SEM còn được gọi là chiến dịch Pay Per Click (PPC), những chiến dịch này có kết quả rất nhanh trong việc tăng lượng khách truy cập trang web và giúp bạn đạt được điều đó không thể đạt được thông qua SEO.
 
Có nhiều nền tảng khác nhau mà các chiến dịch PPC có thể được chạy trên: Google Adwords, Bing và Yahoo Advertising, Facebook, Linkedin. Tùy thuộc vào dịch vụ / sản phẩm của bạn, mỗi sản phẩm đều có ưu điểm của chúng.
 
Tất cả những điều này chắc chắn sẽ tăng khách truy cập trang web, nhưng nhược điểm là nó có thể khá tốn kém, ngay cả khi bạn có các chiến dịch được tối ưu hóa tốt. Vấn đề khác là khi / nếu bạn dừng lại, đó là nó. Khác với nhận thức về thương hiệu và cơ sở khách hàng được xây dựng, bạn không có nhiều khách truy cập trang web.
 
Tiếp thị xã hội
 
Sử dụng tiếp thị xã hội để tương tác với cơ sở khách hàng hiện tại của bạn và những người theo dõi có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn từ các lượt chia sẻ và lượt thích để tiếp cận với những người mới.
 
Điều này đôi khi có thể rơi vào cả SEM và SEO. Khi các tín hiệu xã hội có tác động đến SEO. Sau đó, để có được điều tốt nhất từ ​​tiếp thị xã hội, nó đòi hỏi phải có ngân sách trả cho mỗi lần nhấp để quảng cáo. Tuy nhiên, đây là một chủ đề xứng đáng với lời giải thích của riêng mình và được tách ra khỏi cả SEO và SEM.
 
Thư điện tử quảng cáo
 
Mặc dù các phương thức spam gửi thư đến danh sách lớn các địa chỉ email mà không có sự đồng ý trước đó của họ đã đã lỗi thời, nhưng nếu bạn biết cách để thực hiện tốt. Email marketing vẫn có thể hoạt động tốt.
 
Chúng ta vẫn có thể sử dụng tiếp thị qua email để tận dụng tối đa các khách hàng chúng tôi có và những khách hàng đã đăng ký bất kỳ tài khoản / bản tin / danh sách ưu đãi đặc biệt nào.
 
Tiếp thị ngoại tuyến
 
Tất nhiên sau đó bạn có các phương thức tiếp thị ngoại tuyến mà khi được sử dụng đúng cách có thể có tác động lớn đến nỗ lực của bạn để tăng khách truy cập trang web. Rõ ràng bạn sẽ cần hiển thị hoặc đề cập đến trang web của mình trong quảng cáo, có một URL dễ nhớ hoặc vị trí thuật ngữ tìm kiếm thương hiệu mạnh trong các công cụ tìm kiếm
 
Vài ví dụ:
  • Quảng cáo truyền hình
  • Quảng cáo radio
  • Biển quảng cáo
  • Tiếp thị / Thư
Bài TrướcThiết kế web ô tô
Bài Tiếp TheoHình thức thanh toán